Một số mẫu áo thun cực đẹp năng động cho ngày hè

Những chiếc áo thun diện chơi cuối tuần vừa năng động , tiện dụng mà rất hợp thời trang của những ngày hè. Bạn gái trẻ đừng thứ lỗi những mẫu đẹp này nhé!

Thời tràng hè các cô nàng không chỉ quan tâm đến những chiếc váy đầm điệu đàng , hay sơ mi công sở thanh nhã mà với những chiếc áo thun năng động cũng được tuyển trạch nhiều , đặc biệt là để diện đi chơi một dịp cuối tuần cùng bạn bè. 



Áo thun được thiết kế từ chất liệu cotton mềm mại , có độ co dãn tốt và có thể thấm mồ hôi chính bởi thế mà nó là thời trang cốt tử dành cho trẻ con và bạn trẻ cốt tử vào mùa hè. Một chiếc áo thun tiện dụng và tạo style khoẻ khoắn hơn nhiều so với những mẫu đồ điệu đà.

Với áo thun thường là dáng body nhưng vẫn tạo cảm giác mát mẻ cho người mặc , một chiếc áo thun dễ dàng mix cùng jean chuẩn nhất và cũng đẹp không kém khi phối hợp với chân váy. Thử xem nhé! 



chiếc áo thun xanh kiểu cổ tròn khá đơn giản nhưng lại rất hợp thời trang cho bạn gái phối hợp cùng chân váy xoè dài




chiếc áo thun body mix cùng jean cực chuẩn thời trang rồi nhé

Với những chiếc áo thun dáng chuẩn nhất vẫn là kiểu cổ tròn hoặc cổ tim , bạn gái tự tin có thể chọn dáng ôm sát body cắm thùng cùng jean sẽ năng động hơn nhiều








với áo thun trong mùa hè còn có set đồ ăn rơ là phối hợp cùng những chiếc quần sooc ngắn này nhé






áo thun phối hợp cùng jean lỡ thêm phụ kiện là dáng giày thể thao đúng chất cô nàng năng động rồi nhé











0 nhận xét: