3 kiểu balo hot nhất mùa hè 2016

Balo là món phụ kiện vừa suy tôn cát vàng trong phong cách cá nhân chủ nghĩa hằng ngày , vừa trở nên món item thuận tiện cho chuyến đi xa.

Khoảng hai năm trở lại đây , chiếc ba lô gần như hiện ra rất nhiều trong đời sống thời trang. Ngoài địa phận trường học , sân chơi thể thao , món phụ kiện thời trang này đã dần dần len lỏi vào trong mọi môi trường và rất được các cô nàng “trọng dụng” trong phong cách cá nhân.

Đó là những thiết kế với mẫu mã hợp mốt , nhỏ gọn tạo nên nét thời trang cát vàng cho người sử dụng. Ba lô được thiết kế để dễ dàng kết hợp với tất cả các loại trang phục.

Ba lô cuộn Rolltop backpack

 

Đây là một món phụ kiện mà dĩ vãng cốt yếu dành cho những chàng trai năng động theo “chủ nghĩa xê dịch”. Và bây giờ ba lô cuộn chắc hẳn là loại ba lô hot nhất bây giờ nhờ sự bỏ cách thức cũ trong thiết kế cũng như công năng có xác xuất của nó. Vì thế , đây cũng là một item mà các bạn nữ cũng có xác xuất mang cho mình trong những chuyến du lịch giúp tăng thêm phần cát vàng , năng động cũng như chỗ đựng đồ so với ba lô bình thường.
 

Ba lô túi rút phom dáng bucket

Ba lô dạng túi rút bucket này là món đồ tâm điểm của Zara vừa qua. Vừa có xác xuất kết hợp như chiếc ba lô , vừa giống dạng túi bucket đang bắt đầu làm vua bây giờ. Màu đen việc quen thuộc sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cách ăn mặc cho mình từ đi chơi , dạo phố hay đi làm.



Ba lô mini

Bên cạnh những kiểu túi xách giàu có lịch sự , sành điệu thì kiểu dáng ba lô mini trẻ trung , năng động nhí nhảnh cũng là gợi ý cực cát vàng cho bạn. Kích cỡ của những chiếc balo đang dần được thu hẹp có khi chỉ bằng một chiếc túi xách nhỏ nhắn.

Cùng xem nhiều mẫu balo hot mùa hè 2016 tại xưởng balo bảo an



Tuy nhiên , với kích cỡ này thì bạn chẳng thể tiềm ẩn các vật dụng cá nhân chủ nghĩa một cách không bị hạn chế như chiếc máy tính bảng , laptop hay một chồng sách vở như dĩ vãng nhưng bù lại chúng lại rất thuận tiện , giúp bạn phóng thích cho đôi tay và là phụ kiện điểm tô cho cách ăn mặc trông thích nhìn xắn và không kém phần gợi cảm.


0 nhận xét: