Ba lô công nghệ cao iBackPack - Chất lượng miễn chê

Ba lô iBackPack chứa tới 4 cổng USB , bộ phát Wifi , GPS , khả năng tùy biến phê duyệt ứng dụng fone và lượng pin xơ cua khổng lồ. 

Để có được một chuyến đi như ý trong thời đại công nghệ bây giờ , bạn phải đặt thêm vào chiếc ba lô của mình hàng tá những phụ tùng công nghệ lủng củng. Thậm chí một số món đồ như loa di động , máy phát Wifi hay sạc xơ cua hầu như chỉ được sử dụng khi người dùng đi dã ngoại , sau thời gian ấy bị vứt xó.



Nhận thấy sự phung phá và rắc rối này , một hãng công nghệ tại bang Texas , Mỹ đã cho sinh ra chiếc ba lô mang trong mình hồ hết những món phụ kiện kể trên. Địa ngục dùng giờ đây không để ý phải cẩn trọng đặt từng món vào ba lô , sau thời gian ấy lại lôi ra cất khi đi về. Nỗi lo hư hỏng do va đập cũng không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả biến mất khi các phụ kiện trên đều được tích hợp một cách phù hợp và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro vào thân túi.



Video giới thiệu sản phẩm iBackPack.



iBackPack , chiếc ba lô thế hệ mới với những công nghệ tinh vi nhất.

Điểm mạnh đầu tiên của iBackPack là bộ sạc xơ cua với dung lượng lớn nhưng rất gọn gàng. Pin có xác xuất sạc đầy tới 6 chiếc iPad , và có tới 4 ổ cắm USB để bạn có xác xuất cắm nhiều phụ kiện cùng lúc. Điều dễ hiểu là pin có kích cỡ và khối lượng lớn , nhưng nhờ được đặt nhất thiết ở vịt trời đáy ba lô nên hầu như không có tác động đến một điều gì đó tới mẫu mã và hiệu năng.


Pin dung lượng lớn và ổ cắm đa năng.


Bộ phát Wifi của iBackPack có xác xuất kết nối với 6 thiết bị cùng lúc , một consortium khá hợp lý với những nhóm du lịch nhỏ. Chiếc máy này thu tính tình mạng từ sóng 3G và 4G với tốc độ cao , và đã được nhà làm ra đăng kí giao kèo giá ưu đãi với rất nhiều các nhà cung cấp mạng tên tuổi trên thế giới.




Luôn mang theo Internet bên mình với bộ phát Wifi 3G/4G.

Người dùng cũng có xác xuất yên tâm khi sử dụng sản phẩm cách trị này , bởi lẽ hệ thống giao thông định vị GPS của túi có xác xuất cho phép bạn tìm lại iBackPack từ vô luận đâu. Bạn cũng có xác xuất điều khiển chiếc túi này phát ra thanh âm cảm giác bất ngờ về một sự nguy hiểm nào đó khi bị mất cắp , khiến hung thủ phải chột dạ và kêu gọi sự giúp đỡ từ người xung quanh.




Nỗi lo mất túi nay đã không còn.



hệ thống giao thông chống trộm hiệu quả.

Tiếp đến , bộ loa được tích hợp sẵn bên trong iBackPack cũng là một điểm cộng đáng kể. Không chỉ nhỏ gọn ít có tác động đến một điều gì đó tới mẫu mã túi , bộ loa Bluetooth này cũng có chất lượng thanh âm tốt và ăn nhập với không gian thông đạt các ngả ngoài trời. Tất nhiên , lượng điện mà chiếc loa tiêu thụ hầu như không đáng kể so với khối pin đồ sộ dưới đáy ba lô.





Loa tích hợp sẵn tiện dụng và chất lượng.


Nguyên liệu dẻo dai và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho những món đồ điện tử bên trong là một request chẳng thể lượng thứ đối với một sản phẩm như iBackPack. Nhà làm ra đang làm việc hết công suất để lựa chọn ra những Nguyên liệu ăn nhập , đảm bảo sản phẩm của mình có độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro tuyệt đối.




Nguyên liệu bền và chống có tác động đến một điều gì đó của thời tiết.

thị hiếu của người dùng cũng rất được chú trọng trong quá trình thiết kế , khi nhà làm ra hứa hẹn sẽ lựa chọn làm ra những mẫu họa tiết chất lượng nhất do người hâm mộ gửi đến và bình chọn. Địa ngục gặp dịp tốt đoạt giải nhất sẽ được thưởng một chuyến du lịch miễn phí tới Hawaii cho 2 người , trong đó có 7 ngày nghỉ dưỡng tại khu Resort "sang chảnh" Grand Wailea.




ứng dụng fone và đồng hồ thông minh.



Thiết kế của người dùng được nhà làm ra tôn vinh.

bây giờ , dự án iBackPack trên trang Indiegogo đã sắp cán mốc 200% dự kiến vốn ban sơ , với số tiền thu được từ các nhà tài trợ lên tới gần 100 nghìn USD ( khoảng 2 , 3 tỉ VND ). Bạn đọc có xác xuất tỏ thái độ đồng tình dự án số tiền từ 199 USD ( khoảng 4 , 5 triệu VND ) để là một trong những người đầu tiên sở hữu một chiếc ba lô này.

0 nhận xét: